Tráp rượu thuốc ăn hỏi

1.300.000₫

Trong lễ ăn hỏi,nhà trai mang lễ vật tới nhà gái ,nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là đã đồng ý gả con gái cho nhà trai và kể từ ngày này, đôi trai gái có thể coi là vợ chồng chưa cưới,chỉ chờ ngày cưới để

Tráp rượu thuốc ăn hỏi được tạo bởi chai rượu thượng hạng như rượu vang, chivas hay vodka cùng với cây thuốc vina, ba số tượng trưng cho sự hiếu thảo của con cái.

Tráp rượu thuốc chính là một trong những tráp ăn hỏi không thể thiếu trong mâm lễ ăn hỏi truyền thống của người Việt. 

Tráp ăn hỏi rượu thuốc chính là sinh lễ trong lễ ăn hỏi mang ý nghĩa tượng trưng cho sự hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên. Bởi tráp ăn hỏi rượu thuốc được tiến dâng lên bàn thờ tổ tiên như lời kính mời tổ tiên và các vị tiền nhân về dự đám cưới và chúc phúc cho cặp uyên ương sắp cưới.

Tráp rượu thuốc ăn hỏi là sính lễ trong mâm tráp ăn hỏi được các nghệ nhân sắp xếp khéo léo với 3 chai rượu cùng 3 cây thuốc, kết hợp với hoa tươi, nơ, dây ruy băng để tạo nên mâm lễ ăn hỏi tinh tế mà đẹp mắt.

 Tráp rượu thuốc ăn hỏi thường sử dụng các nhãn rượu cao cấp có uy tín như rượu vang, chivas hay vodka cùng với loại thuốc vina hay ba số tạo thành tráp ăn hỏi cao cấp mà ý nghĩa.

Tráp rượu thuốc là một trong các tráp không thể thiếu được trong mỗi lễ ăn hỏi truyền thống ở Việt Nam, tráp rượu thuốc trong đó bao gồm ( 3 cây thuốc và 3 chai rượu ). Rượu thuốc phổ biến dùng để kết tráp là Vodka và thuốc lá Vina. Ngoài ra hiện nay các nhãn như Chivas , rượu vang, thuốc 3 số, thuốc ngoại cũng được hay dùng trong các lễ ăn hỏi sang trọng.
Tráp rượu thuốc trang trí đẹp: Giá thuốc và rượu sẽ tính theo giá trên thị trường.
Ngoài những thứ cần thiết như trên thì cũng không thể thiếu những bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ. Tráp rượu thuốc ăn hỏi của Cưới hỏi Hà Nội luôn mang 1 phong cách rất Hà Nội. Với những biến tấu và trang trí đẹp sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây, chính là những thông tin về tráp rượu thuốc ăn hỏi theo ý nghĩa truyền thống cũng như những mẫu tráp rượu thuốc ăn hỏi mà cưới hỏi Thiên xuân muốn chia sẻ. Ngoài ra, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0988674064 để thay đổi mâm lễ vật hay số lượng lễ vật với mức giá ưu đãi nhất. 

Cưới hỏi Thiên Xuân cung cấp dịch vụ ăn hỏi trọn gói với dịch vụ cho thuê đội bê tráp ăn hỏi, nhận đặt tráp ăn hỏi và nhận trang trí đám hỏi theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cưới hỏi trọn gói Thiên Xuân

Số 01, ngõ 167, Thanh Nhàn , Hai Bà Trưng , Hà Nội
Điện thoại: 0988674064
Email: thienxuan.hn@gmail.com

 

 

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Tìm kiếm sản phẩm
Sản phẩm yêu thích
Giỏ hàng của bạn
Lên đầu trang
popup

Số lượng:

Tổng tiền: